Kích thước hộp cửa rèm cuốn

Kích thước hộp rèm cửa cuốn tự động là bao nhiêu?

Thường bộ rèm cuốn tự động kích thước phổ biến là rộng 1.5x2m. Những bộ rộng có thể có kích thước rộng x cao = 2 x 6m. Để đảm bảo được tiêu chuẩn kỹ thuật thì độ rộng tối ưu của cửa lắp rèm cuốn không quá 2m, kích thước không nhỏ hơn 60cm.

Với độ rộng bé quá thì ta phải chọn động cơ có kích thước nhỏ, chiều dài động cơ khoảng 45cm. Với bộ rèm dài quá 2 m, khi đó ống cuốn nhôm sẽ bị dài quá, khi mang tải thì ống sẽ bị võng ở giữa, làm cho vải cuốn vào ống sẽ bị nhăn, xô lệch vải khi cuốn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của rèm, độ chính xác của rèm cuốn, khả năng hoạt động của rèm không được đảm bảo.

Kích thước tiêu chuẩn rèm cuốn tự động

Lý do nữa khi bộ dài thì ống cuốn của những bộ có máng rèm sẽ bị chạm vào máng rèm với những bộ có máng, gây ra va quệt vào máng tạo ra ma sát và tiếng kêu lớn, ảnh hưởng đến chất lượng của vải rèm, gây nhanh hỏng vải.

Với bộ dài quá 2 m ta thường sẽ chia làm 2 bộ rèm riêng biệt dùng 2 động cơ để đảm bảo không bị võng, hoặc ta có thể dùng 1 động cơ nhưng chia làm 2 tấm vải rèm và 2 ống nhôm, dùng khớp nối ở giữa, để 1 động cơ vẫn có thể đóng mở 2 tấm vải này đồng thời tiết kiệm được số lượng động cơ. Xem bài viết: rèm lá dọc

Vẫn đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật, chống võng và tiết kiệm chi phí cho người dùng, các khớp nối này có thể là loại khớp nối thắng 180 độ, hoặc khớp nối với các góc bất kỳ.

Thường đường kính ống cuốn tiêu chuẩn cho rèm cuốn tự động là 50 mm hoặc 55mm, khi đó ta có thể dùng động cơ phi 35mm, khi đó độ rộng tốt nhất của hộp rèm đặt ống cuốn thường sẽ là 12cm, để đảm bảo không gian lắp đặt ke treo và lô cuốn, kích thước bé nhất có thể lắp là 8cm vừa với độ rộng của ke rèm và lô cuốn.

Lợi ích của rèm tự động

Rèm cửa tự động đã rất phổ biến ở Việt Nam bởi sự tiện lợi, gọn nhẹ. Rèm cuốn có thể được dùng ở văn phòng, công sở, trường học, căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng…

Kích thước hộp cửa rèm cuốn

Với đa dạng các động cơ rèm tự động của các hãng khác nhau và các giải pháp rèm cuốn tự động đi kèm, đã tạo nên tiện ích không thể bỏ qua cho ngôi nhà thông minh, là điểm nhấn khó cưỡng của ngôi nhà hiện đại.

Qua bài viết này chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về kích thước hộp cửa rèm cuốn, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi – IBC Việt Nam là nhà phân phối rèm cửa tự động số #1 tại thị trường Hà Nội và TPHCM.

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now Button
0919 123 866